loading...

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ผู้พัฒนายืนยัน The Witcher 3 Game of the Year Edition มาแน่นอน


                  หลังจากที่ชื่อ Witcher 3:Wild Hunt Game of the Year Edition โผล่ขึ้นมาในเว็บไซต์จัดระดับความรุนแรงของเกมของเยอรมัน Konrad Tomaszkiewicz ผุ้พัฒนาเกมของ CD Projekt Red ก็ได้ออกมายืนยันว่ามีจริงแน่นอนโดยได้กล่าวว่า “ด้วยการที่ปล่อยอัพเดตและเนื้อหาเสริมมามากมายพร้อมทั้งปรับปรุงระบบเกม,มีเกมเมอร์หลายคนได้ถามพวกเราว่าจะมีการทำ Game of the Year Edition ซึ่งเรายินดีที่จะบอกว่าใช่เรามีแผนจะจัดทำอยู่ โดยเราจะปล่อยลายละเอียดต่างๆ รวมถึงวันจำหน่ายในอนาคต ในระหว่างนั้นเราขอขอบคุณแฟนๆ เกมที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดี พวกคุณสุดยอดมาก” โดยตัว GOTY Edition จะเป็นตัวเกมที่รวม DLC และอัพเดตทุกตัว

งานนี้ใครที่ยังไม่มีตัวเกมคงได้เวลาเก็บเงินรอแล้วครับ เกมจากโปแลนด์เกมนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เรียกได้ว่าแฟนเกม RPG ไม่ควรจะพลาดอย่างแรง  

ที่่มา pcgamer


อ้างอิง : online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น